
Giải pháp
- Sử dụng dịch vụ CreditScore để làm 01 giải pháp “tiền xử lý”, Tổ Chức Tín Dụng chỉ cần chọn mẫu và xác minh thêm để bảo đảm.

Hiện tượng
- Việc đánh giá “Điểm Tín Dụng của 01 Khách hàng muốn vay” rất mất thời gian.
- Thời gian để thẩm tra các thông tin trên tầm 5-7 ngày,và tốn các chi phí nhân sự liên quan.
- Nếu làm chậm, thì sẽ mất Khách hàng về tay 01 đối thủ khác.

Lợi ích
- Giảm 80% chi phí thời gian, và nhân sự cho Tổ chức tín dụng (chi phí này gấp 15-20 lần so với mua dịch vụ CreditScore).
- Giảm 30 % rủi ro tín dụng, phát hiện tín dụng có rủi ro cao hoặc lừa đảo, giảm tỷ lệ nợ xấu, nợ khó đòi.
- Tăng 15% khả năng tiếp cận khách hàng mới. (Nhóm không có tài khoản ngân hàng, Nhóm có thu nhập thấp, Nhóm trẻ tuổi).
- Tăng khả năng ra quyết định tín dụng chính xác, dễ dàng quản trị rủi ro.
- Phát triển chiến lược Marketing phù hợp cho từng nhóm khách hàng.